Khi nào thương hiệu nên chọn hộp cứng cao cấp?
Những sản phẩm đắt tiền luôn tạo ra trải nghiệm cao cấp cho khách hàng, vậy thì tại sao bao bì lại không được chú trọng để nâng tầm của sản phẩm hơn nữa?
Đó là câu hỏi mà iPhone, Samsung, L’Oreal, Louis Vuitton, Gucci… và các thương hiệu cao cấp khác đã thực hiện.
Người tiêu dùng thường đánh giá một sản phẩm dựa trên bao bì và vẻ bề ngoài của nó một cách có ý thức hoặc theo phản xạ. Khi bán ra các sản phẩm cao cấp, điều quan trọng mà thương hiệu cần làm chính là chú trọng vào cách đóng gói sản phẩm, để làm sao đánh thức cả năm giác quan của người tiêu dùng.
Các chi tiết trực quan và xúc giác của bao bì là những gì sẽ làm cho một sản phẩm khác biệt với các sản phẩm khác nằm cùng trên kệ. Những loại bao bì cao cấp thường là túi giấy, hộp cứng cao cấp,… kết hợp phương pháp phủ UV, vanish, ép nhũ,…




📍 Địa chỉ: 97/3Đ Đường Tân Thới Nhất 8, Phường Đông Hưng Thuận, TP. Hồ Chí Minh
📞 Hotline: 0982 84 83 80 – 📞 Kinh doanh: 0963504422 (zalo)
🌐 Website: www.baobivietvuong.com – www.inhopcaocap.vn